Màu sắc là phần quan trọng cơ bản mà cách chúng ta nhìn nhận sự vật. Màu sắc có sức mạnh tạo ra khuôn mẫu nhận thức của chúng ta về hoàn cảnh mà chúng ta gặp phải.

Đó là lý do tại sao màu sắc là một trong những công cụ mạnh mẽ nhất trong kho vũ khí của nhà thiết kế. Nó có thể tạo ra hoặc phá vỡ một thiết kế. Không đơn giản mà các Website sàn Thương Mại Điện Tử tại Việt Nam lại có màu chủ đạo đỏ hoặc cam như: Shoppee, Sendo, Lazada…Hoặc các website các Ngân hàng lại có màu xanh lá, và xanh đậm.

Màu sắc là một trong những các yếu tố tác động đến hành vi khách hàng. Chính vì hãy lựa chọn màu sắc chủ đạo cho website một cách cẩn thận.

Lutaweb thống kê và thu thập danh sách những cách phối màu đẹp từ các website đã nhận giải thưởng của Awwwards, là giải thưởng danh giá nhất dành cho các nhà thiết kế và phát triển Website.

Bài viết này có gì

50 bảng màu website đẹp

1 Đầy màu sắc nhưng cân bằng

bảng màu website đẹp 1

Active Theory

Màu sắc ấm áp và mát mẻ được kết hợp trong bảng màu đầy màu sắc nhưng không quá áp đảo này. Từ màu xanh lục nhạt lôi cuốn và tươi sáng đến màu đất nung, tông màu này rất phù hợp cho các thiết kế trẻ trung và hiện đại.

2 Những gam màu sáng

bảng màu website đẹp 2


Paypr

Màu xanh và tím được kết hợp với một số điểm nhấn màu đỏ và cam bắt mắt trong sự kết hợp này. Hãy chú ý sự tương phản giữa nền xanh lam sống động và các điểm nhấn màu đỏ cam ngay lập tức thu hút ánh nhìn đến đúng vị trí, từ đầu trang xuống video ở cuối trang.

3 Màu của Tự nhiên và đất

bảng màu website đẹp 3


Resn

Cảm giác được bao quanh bởi bầu trời xanh dễ chịu và khung cảnh tươi mát của ngoài trời ngay lập tức được gợi lên bởi cách phối màu rất “chân phương” này. Lý tưởng cho các thiết kế liên quan đến thiên nhiên và tính bền vững, sự kết hợp màu sắc dễ chịu này có thể hữu ích cho các dự án nhấn mạnh ý thức môi trường.

4 Tươi mát

bảng màu website đẹp 4


Grosse Lanterne

Màu xanh lam đậm và xanh lục bảo kết hợp với nhau trong sơ đồ này để tạo ra một bảng màu sạch sẽ và tươi mới. Gợi nhớ đến đại dương hoặc bất kỳ bối cảnh nào liên quan đến nước, sự kết hợp này là lý tưởng cho các thiết kế nhằm truyền tải hình ảnh tĩnh lặng và đáng tin cậy.

5 Gam màu truyền âm và sống động

bảng màu website đẹp 5


W&CO

Sự kết hợp bắt mắt này giữa màu đỏ san hô và màu xanh ngọc, cùng với các sắc thái khác của màu xanh lam, vừa rực rỡ vừa táo bạo. Màu xanh lam lạnh hơn được bù đắp một cách tuyệt vời bằng một màu đặc trưng đậm, làm cho màu này trở thành một phối màu hoàn hảo cho bất kỳ thiết kế hiện đại và sắc sảo nào.

6 Vermillion và Russian Green

bảng màu website đẹp 6


Stinkdigital

Một kỹ thuật phổ biến được các trang web hiện đại sử dụng, trang này tạo ra sự tương phản hấp dẫn bằng cách kết hợp nền đen với các màu nhấn đậm. Trong trường hợp này, các biến thể của màu đỏ, chẳng hạn như vermillion và auburn, được bổ sung bởi một màu xanh lá cây độc đáo của Nga.

7 Phong cách và Tinh tế

bảng màu website đẹp 7


Bordel Studio

Cách phối màu trang nhã này kết hợp các tông màu tối để tạo ra một cái nhìn tinh tế và sạch sẽ. Màu xám và xanh của nó là lý tưởng cho các thiết kế bảo thủ hơn.

8 Nổi bật với gam màu tím

bảng màu website đẹp 8


ReedBe

Màu nâu đỏ sẫm kết hợp với màu đỏ đậm của vùng Tuscan và hoa oải hương già để tạo ra một bảng màu độc đáo thu hút bạn bằng sự ấm áp và sâu lắng của nó. Đề án này lý tưởng cho những mẫu xe thanh lịch đang tìm kiếm nguồn năng lượng và sự phong phú.

9 Deep Purples và Blues

bảng màu website đẹp 9

Samsy

Phối màu tối và bí ẩn với điểm nhấn màu xanh dương rực rỡ này tuân theo xu hướng thiết kế Web đang thịnh hành: Sử dụng màu nền tối với màu nhấn sáng và đậm.

10 Dấu ấn đương đại

bảng màu website đẹp 10


Bryan James

Là sự kết hợp hấp dẫn của hồng, đỏ, đen và xám, bảng màu trông hiện đại này gợi lên cảm giác sang trọng, tinh tế và tối giản.

11 Màu sắc sống động hấp dẫn

bảng màu website đẹp 11


Anton & Irene

Sự kết hợp tuyệt đẹp giữa màu hồng kẹo, xanh lục-vàng, xám oải hương và nâu phấn này là lý tưởng cho các thiết kế muốn thể hiện một hình ảnh sống động và hấp dẫn.

12 Đơn giản nhưng nổi bật

bảng màu website đẹp 12


Bert

Thật khó để rời mắt khi đối mặt với một thiết kế tối giản nhưng nổi bật như thế này. Nền đen khói đậm kết hợp với màu xanh điện nổi bật khiến đây trở thành một phối màu chiến thắng, hữu ích cho nhiều dự án.

13 Sống động cùng màu đỏ

bảng màu website đẹp 13


BrightMedia

Sử dụng lá cờ Ba Lan màu đỏ làm cơ sở cho cách phối màu, trang web hấp dẫn này kết hợp màu đỏ tươi đậm với màu hồng đậm trên nền xám nhạt. Nó sống động và sáng tạo, đồng thời, tinh tế trong việc sử dụng bảng màu tối giản với các sắc thái khác nhau của cùng một màu sắc.

14 Nghệ thuật và Sáng tạo

bảng màu website đẹp 14


Julie Flogeac

Sự kết hợp đầy màu sắc này của màu vàng kim, màu xanh lá cây, màu xanh đậm và màu trắng của Hà Lan làm sống động thiết kế đầy tính nghệ thuật và sáng tạo này cho kho lưu trữ trực tuyến các tác phẩm âm nhạc.

15 Thanh lịch

bảng màu website đẹp 16

Epic

Sự pha trộn độc đáo giữa các tông màu da và các màu trang nhã hơn như xanh lam đậm và hồng ngọc làm cho đây là cách phối màu lý tưởng cho các thiết kế mang nhiều sắc thái. Dành riêng nhưng có thể tiếp cận; tinh vi nhưng vui nhộn: Đây là những loại thông điệp vùng xám được gửi đi một cách hiệu quả với sự kết hợp đẹp mắt này.

Bạn muốn sử dụng các bảng màu này trong hình ảnh của riêng mình?
Chỉ cần sao chép và dán mã hex
Sử dụng những màu này trong bản trình bày, bản in, đồ họa xã hội hoặc bất kỳ nội dung trực quan nào khác
Áp dụng các lược đồ màu được chọn chuyên nghiệp chỉ với một cú nhấp chuột
Đăng ký. Nó miễn phí.

16 Những gam màu của tương lai

bảng màu website đẹp 16


MediaMonks

Sự pha trộn bắt mắt này giữa một mặt là sapphire xanh lam, xám súng và bạch kim, mặt khác là cam đào và rám nắng tạo nên một phối màu hiện đại và bóng bẩy. Được sử dụng ở đây để thể hiện một hình ảnh tương lai, các màu kim loại mát mẻ được khắc chế hiệu quả bằng các tông màu đất, giống người hơn.

17 Sáng tạo và hấp dẫn

bảng màu website đẹp 17

eDesign Interactive

Sự kết hợp trực diện của màu Cam Portland, màu vàng sống động và màu ngọc bích trên nền xám đậm, gần như đen khiến bạn chú ý. Táo bạo và tràn đầy năng lượng, sự kết hợp màu sắc này là hoàn hảo nếu bạn muốn có một cái nhìn hiện đại và táo bạo.

18 Kết cấu động

bảng màu website đẹp 18

HAUS

Màu sienna đậm, màu than và một chút màu tím đỏ nhạt làm cho phối màu này trở thành một thứ bắt buộc đối với những ai đang tìm kiếm một cái nhìn và cảm giác thanh lịch, tương lai nhưng năng động. Sự kết hợp màu sắc này đủ linh hoạt, nó có thể được sử dụng trong các dự án khác nhau, từ báo cáo của công ty trông hiện đại đến tạp chí và nội dung biên tập nói chung.

19 Tối thiểu nhưng ấm áp

bảng màu website đẹp 19


Gusto Id

Màu trắng vỏ trứng, vani sẫm và xám taupe với các điểm nổi bật màu đỏ của đậu thạch kết hợp với nhau trong trang web tối giản nhưng ấm áp và hấp dẫn này. Sự bùng nổ của màu sắc tràn đầy năng lượng xuyên suốt thiết kế làm cho trang web này trở nên thanh lịch và lôi cuốn đồng thời.

20 Sống động và sắc nét

bảng màu website đẹp 20

FCINQ

Màu xám đen, màu tím hoàng gia và màu xanh lam sẫm được pha trộn trong trang web xinh đẹp và hấp dẫn này. Màu xanh đậm hoạt động như một màu nhấn trên nền màu tím đậm, dẫn mắt người xem đến menu điều hướng ngay khi họ đến trang web.

21 Gam màu sáng và tràn đầy năng lượng

bảng màu website đẹp 21

Change Digital

Các sắc thái của màu xanh lam và màu tím trong trang web này đặc biệt dễ chịu cho mắt và gợi lên năng lượng và sự yên bình cùng một lúc. Việt quất và xanh da trời được kết hợp một cách nghệ thuật với thạch anh tím để mang đến cho cuộc sống một sự kết hợp màu sắc tươi mới và bắt mắt, phù hợp với bất kỳ thiết kế nào nhằm khơi dậy cảm xúc tích cực.

22 Gam màu truyền thống mang phong cách doanh nghiệp

bảng màu website đẹp 22

Watson/DG

Nếu bạn đang tìm kiếm một cái nhìn kín đáo và công ty hơn, bảng màu này tập hợp các sắc thái của màu xanh lá cây, xanh lam và nâu để truyền tải cả tính chuyên nghiệp và độ tin cậy. Xanh Phthalo, xám đá phiến sẫm và xanh lam pewter chỉ là một số màu được sử dụng ở đây.

23 Mới mẻ cùng xanh lam

bảng màu website đẹp 23

Supremo

Một loạt các màu xanh lam, từ xanh lam lapis lazuli tươi sáng đến xanh nước biển, làm cho màu này trở thành một bảng màu riêng nhưng đẹp mắt. Nó có thể được sử dụng trong nhiều hình ảnh khác nhau, từ các dự án công ty bị tắt tiếng đến các dự án liên quan đến thiết kế, như trong trường hợp này.

24 Sạch sẽ và hiện đại

bảng màu website đẹp 24

Umwelt A/S

Ở đây có một màu xanh lá cây và nấm ngọc cẩu tuyệt đẹp kết hợp với màu trắng xanh và trắng trơn trong một sự kết hợp đơn giản nhưng hiệu quả.

25 Sống động và thanh lịch

bảng màu website đẹp 25

Waaark

Bảng màu sáng và trang nhã này kết hợp một màu xanh lam nhạt rất bão hòa với các sắc thái khác, chẳng hạn như màu xanh lam đậm và xanh lam hoa ngô nhạt. Sự kết hợp này được bổ sung một cách trang nhã bởi một bóng hồng tươi sáng và sống động.

26 Gam màu trẻ trung vui vẻ

bảng màu website đẹp 26

Five Hundred

Chương trình vui tươi và đầy màu sắc này kết hợp một số màu sắc rực rỡ: xanh ngọc sáng, vàng quýt và phong lan đậm.

27 Tương phản tuyệt đẹp

bảng màu website đẹp 27

Immersive Garden

Trang web kiểu dáng đẹp và cực kỳ hiện đại này tự hào có sự kết hợp trang nhã và bắt mắt với độ tương phản hiệu quả. Màu vàng-xanh tươi sáng kết hợp tốt với màu đen và xám trên nền.

28 Nhấn màu hiệu quả

bảng màu website đẹp 28

SMFB

Đây là một ví dụ khác về một trang web sử dụng hiệu quả màu nhấn sáng để vạch ra đường đi cho mắt người xem. Trong trường hợp này, màu vàng sáng thu hút ánh nhìn đầu tiên đến tiêu đề, sau đó là đường dẫn lên núi và cuối cùng là các nút kêu gọi hành động ở cuối trang.

29 Gam màu hiện đại đầy đủ

bảng màu website đẹp 29

Nurture Digital
Sự kết hợp giữa màu xanh đại dương, xanh ngọc và xanh biển này truyền đạt hoàn hảo khái niệm hiện đại, đồng thời là sự sống và khả năng sinh sản, hoàn toàn đồng bộ với một số từ trong thông điệp chính của trang web: kỹ thuật số, nuôi dưỡng và nở hoa.

30 Gần gũi với thiên nhiên

bảng màu website đẹp 30

Sinh05

Sự kết hợp màu đất này của màu xanh lá cây với một loạt các màu xanh lam, từ xanh ngọc nhạt đến xanh mòng két, là sự kết hợp hoàn hảo cho các thiết kế bảo thủ nhằm thể hiện một hình ảnh về sự ổn định, tin cậy và phong phú.

thêm màu sắc yêu thích của bạn vào thiết kế của bạn với visme

31 Màu hồng tươi và hồng phấn

bảng màu website đẹp 31

Stinkdigital

Trang web sống động này tập hợp một màu hồng mâm xôi tươi sáng với các màu nhẹ nhàng hơn như xanh dương nhạt và tím nhạt. Kết quả là một phối màu tuyệt vời và tươi mới.

32 Sự kết hợp độc đáo

bảng màu website đẹp 32

AILOVE

Sự pha trộn khó có thể xảy ra giữa một loạt các màu hồng đậm với một màu xanh lam làm cho nó trở thành một sự kết hợp độc đáo và hấp dẫn có thể được sử dụng cho một loạt các dự án trong các lĩnh vực khác nhau.

33 Màu cam quýt nổi bật

bảng màu website đẹp 33

Superhero Cheesecake

Sự pha trộn tươi mát và có múi này của màu xanh lục nhạt, vàng chanh và đen là sự yêu thích của các thương hiệu liên quan đến đồ uống năng lượng và thể thao có hàm lượng adrenaline cao.

34 Vivid Blues và Orange

bảng màu website đẹp 34

Burocratik

Nền màu ngọc lam tươi sáng và nút kêu gọi hành động màu cam trên trang web này có thể hơi ồn ào đối với một số khách truy cập, nhưng sự kết hợp chắc chắn truyền tải cảm xúc năng lượng cao, đi cùng với hình ảnh trong nền.

35 Hồng đỏ và việt quất

bảng màu website đẹp 35

Google Brand Studio

Phạm vi màu hồng và đỏ này với nút kêu gọi hành động màu xanh lam tươi sáng tạo ra nhiều sự quan tâm trực quan và thu hút sự chú ý đến chính nó ngay lập tức.

36 Âm thanh sống động

bảng màu website đẹp 36

Details

Sự kết hợp táo bạo và độc đáo giữa màu xanh hoàng gia và vàng, với các điểm nhấn màu lục lam sống động, thu hút ánh nhìn. Tư duy bất ngờ và có phần lạc lõng của nó đã giúp trang web này trở thành người chiến thắng.

37 Vui vẻ và tràn đầy năng lượng

bảng màu website đẹp 37

Cher Ami

Màu lục lam, xanh lam và cam trên trang này làm cho thiết kế này trở nên đặc biệt hấp dẫn và tràn đầy năng lượng có thể được áp dụng cho các dự án với thông điệp lạc quan và nâng cao tinh thần.

38 Gam màu của tuyết nhưng vẫn ấm áp

bảng màu website đẹp 38

Leavingstone

Sự kết hợp màu đỏ và xanh của mùa đông này gợi lên sự mát mẻ và ấm áp cùng một lúc, tương tự như những hình ảnh liên quan đến kỳ nghỉ mùa đông.

39 Phong phú và đầy màu sắc

bảng màu website đẹp 39

Elespacio

Sự kết hợp màu sắc tươi sáng và phong phú này mang lại một màu vàng, xanh và hồng sống động trong thiết kế tối giản tuyệt đẹp này, có thể được sử dụng trong các dự án sống động nhưng chuyên nghiệp.

40 Hiện đại và tối giản

bảng màu website đẹp 40

SFCD

Trang web này tạo ra một thiết kế hấp dẫn chỉ với một vài yếu tố và cách phối màu được lựa chọn tốt. Hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ, các hình dạng hình học màu xanh lá cây và màu vàng ở giữa trên nền đen và xám là đủ để thu hút người xem.

41 Gam màu của sự dũng cảm, không sợ hãi

bảng màu website đẹp 41

Great Works Copenhagen

Sự kết hợp màu sắc hiệu quả này sử dụng các sắc thái của xanh lam và đỏ để tạo cảm giác táo bạo và chuyên nghiệp hăng hái, lý tưởng cho các thiết kế muốn truyền tải sức mạnh và năng lực.

42 Màu cho thiết kế phẳng

bảng màu website đẹp 42

Resn

Ngay cả khi bạn không quen thuộc với thuật ngữ thiết kế phẳng, bạn có thể đã thấy nó trước đây: Trang web không có bóng đổ, không có gradient, không có góc xiên; trong ngắn hạn, không có yếu tố ba chiều.

Mặc dù trang web ở trên thêm một chút hiệu ứng đổ bóng cho cậu bé ở bên phải, nhưng về mặt kỹ thuật, nó sẽ đủ tiêu chuẩn là thiết kế phẳng 2.0, không gì khác ngoài việc bổ sung một vài hiệu ứng ba chiều rất tinh tế.

Như đã thấy ở đây, màu sắc thiết kế phẳng có xu hướng rất sáng và siêu bão hòa.

43 trẻ trung và yên bình

bảng màu website đẹp 43

Play

Sự kết hợp độc đáo giữa tông màu cà phê với xanh da trời và các sắc thái khác nhau của màu nâu khiến đây trở thành một phối màu nhẹ nhàng và thoải mái: Một thứ gì đó gợi nhớ đến quán cà phê hoặc sảnh khách yêu thích của bạn.

44 Cổ điển và truyền thống

bảng màu website đẹp 44

details.ch

Sự kết hợp giữa màu hồng nổi bật, màu xanh lam UCLA và màu xám đá granit này làm gợi nhớ đến kiểu trang phục được sử dụng bởi những sinh viên đại học khá giả, ưa nhìn. Mặc dù điều này có ý nghĩa khi xem xét đối tượng mục tiêu của trang web, nhưng sơ đồ này cũng có thể được sử dụng trong bất kỳ thiết kế nào mong muốn cả sự nghiêm túc và một chút sống động.

45 Nhấn màu sắc nổi bật

bảng màu website đẹp 45

stinkdigital

Trang Spotify này sử dụng hoàn hảo điểm nhấn màu nho với màu tím khử bão hòa rất đậm. Bảng màu này có thể được sử dụng cho bất kỳ thiết kế nào mà bạn có một vài yếu tố hoặc thông điệp trung tâm mà bạn thực sự muốn làm nổi bật.

Bạn muốn sử dụng các bảng màu này trong hình ảnh của riêng mình?
Chỉ cần sao chép và dán mã hex
Sử dụng những màu này trong bản trình bày, bản in, đồ họa xã hội hoặc bất kỳ nội dung trực quan nào khác
Áp dụng các lược đồ màu được chọn chuyên nghiệp chỉ với một cú nhấp chuột
Đăng ký. Nó miễn phí.

46 Công ty và nghiêm túc

bảng màu website đẹp 46

EPIC

Màu xanh Oxford với một vài điểm nhấn màu xanh và đỏ tươi sáng khiến đây trở thành một trang web rất truyền thống và mang tính công ty. Màu xanh lam và xanh lá cây, thể hiện sự chuyên nghiệp và ổn định, là những màu thường được sử dụng cho các báo cáo của công ty.

4

47 Quyến rũ và Thời trang

bảng màu website đẹp 47

Apart

Sự pha trộn giữa vàng, tím và đen này gợi nhớ đến những từ như giàu có và xa hoa. Theo đó, sự kết hợp này có thể được áp dụng cho các thiết kế liên quan đến thời trang, sản phẩm sang trọng và cao cấp.

48 Bắt mắt và kiểu dáng đẹp

bảng màu website đẹp 48

FUTURAMO

Sự kết hợp tuyệt đẹp giữa màu xanh lục viridian và màu đỏ tươi trên nền tối tạo ra sự thu hút thị giác cao và thu hút người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên. Táo bạo nhưng chuyên nghiệp, sự kết hợp màu sắc này, khi được sử dụng đúng cách, thậm chí có thể được áp dụng cho các thiết kế của công ty.

49 Những mảng màu lớn

bảng màu website đẹp 49

Panic

Trong khi cách phối màu trước đó bắt mắt – nhưng không quá sáng – sự kết hợp này có chủ đích gây ồn ào, đến mức nó có thể khiến một số người xem bị phản cảm. Tuy nhiên, khi muốn thực hiện một tuyên bố táo bạo, sự kết hợp này có thể hoạt động tốt khi được thực hiện đúng, như trong trường hợp này.

50 Sống động nhưng nhẹ nhàng

bảng màu website đẹp 50

madeo

Sự kết hợp thư giãn nhưng vui tươi này của chanh, vàng, bạc hà và lục lam đậm làm cho đây trở thành một bảng màu lý tưởng cho bất kỳ thông điệp nào muốn truyền tải năng lượng, sự lạc quan và đồng thời là sự hài hòa và phát triển.

Đã thêm item vào giỏ hàng.
0 item -